google.com, pub-6527731709504973, DIRECT, f08c47fec0942fa0 Hỏi Ngắn - Đáp nhanh cùng WECHEER.IO
Search

Hỏi Ngắn - Đáp nhanh cùng WECHEER.IO


Trong quá trình sử dụng Đồ khui Thông mình WECHEER, chắc hẳn bạn cũng sẽ gặp phải những vấn để trục trặc về Đồ khui hoặc Ứng dụng.


Cùng WECHEER tìm hiểu qua về các vấn đề này để có một trải nghiệm tốt hơn nha!


CÂU HỎI VỀ ĐỒ KHUI BIA THÔNG MINH


1. Tôi có thể lau kính máy ảnh của đồ khui bằng cách nào?

Dùng vải mềm để lau kính của máy ảnh nằm trong đồ khui để tăng khả năng nhận diện loại bia.


2. Cách sở hữu đồ khui bia?

Hãy đặt đồ khui của bạn qua Website hoặc liên hệ Fanpage Wecheer.io Vietnam


3. Ý nghĩa của đèn đồ khui nhấp nháy khi tôi mở bia?

Thông thường, đồ khui sẽ hiển thị màu xanh lá (nhấp nháy hoặc sáng liên tục) cho biết thông tin đã được tải lên app thành công. Nếu hiển thị màu cam, đồ khui của bạn có thể gặp sự cố - vui lòng liên hệ Fanpage Wecheer.io Vietnam để biết chi tiết.


4. Đồ khui chớp đèn đỏ khi thực hiện kết nối với Wifi?

Nếu kết nối đồ khui và wifi không thành công, đèn sẽ nháy đỏ trong khoảng 6 giây, vui lòng thử lại bằng cách làm theo hướng dẫn trên màn hình app. Nếu kết nối thành công, đèn sẽ sáng xanh lá liên tục trong 3 giây.


5. Làm sao để có thể biết được dung lượng pin còn lại của đồ khui?

Bạn có thể vào app để kiểm tra pin (chọn Danh mục -> Cài đặt đồ khui). Nhấn vào nút trên đồ khui để cập nhật trạng thái trên app. Chúng tôi khuyên bạn nên sạc đồ khui mỗi ngày ít nhất 1 tiếng.


6. Đồ khui có chống nước không?

Đồ khui là thiết bị điện tử không có khả năng chống nước. Tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng với tay ướt và bia ướp lạnh.


7. Tôi không thể kết nối đồ khui với Wifi?

Hãy kiểm tra chắc chắn rằng bạn nhập đúng tên Wifi và mật khẩu. Hiện tại, đồ khui thông minh chỉ có thể kết nối với wifi có băng thông 2.4GHz.


CÂU HỎI VỀ APP WECHEER.IO


1. Tôi có bị mất quyền truy cập vào tài khoản khi đổi điện thoại mới hay không?

Hãy an tâm! Thông tin tài khoản của bạn đã được lưu lại trên hệ thống. Chỉ cần tải app WECHEER.IO vào điện thoại mới và đăng nhập với tài khoản cũ của bạn.


2. Tôi có thể đăng nhập tài khoản của mình trên điện thoại khác?

Bạn có thể đăng nhập tài khoản của mình với bất kỳ điện thoại nào đã tải app WECHEER.IO


3. Tôi không thể kết nối đồ khui với Wifi

Hãy đảm bảo rằng Bluetooth và định vị Location của bạn đã được bật và cho phép ứng dụng truy cập (bước này diễn ra sau khi bạn vừa tải xong app vào điện thoại). Bạn có thể xóa app và tải lại để bảo đảm đã cho phép ứng dụng truy cập vị trí của bạn.


4. Tôi không thể tải app từ CH Play và Apple Store

Với Android bạn cần phiên bản 4.3 trở lên Với IOS bạn cần phiên bản 10.0 trở lên.


5. Tôi không thể tìm thấy quán của mình trên bản đồ

Nếu bạn không tìm thấy tên quán của mình trên bản đồ, nghĩa là quán của bạn chưa được đăng ký. Bạn có thể nhấn nút "Thêm Pub mới" để đăng ký, sau đó nhập địa chỉ và nhập tên quán của bạn.


6. Tôi phải làm gì khi số CheerCoin không được cập nhật trên app?

Đảm bảo bạn đã thực hiện Check-in với đồ khui. Đảm bảo đồ khui của bạn đã sạc đầy. Đảm bảo đồ khui của bạn đã kết nối Wifi. Nếu mất kết nối đồ khui có thể lưu lại 100 chai và sẽ tải lên khi có kết nối Wifi lại.

Bạn chỉ nhận được coin cho những chai bia trong chương trình khuyến mãi. Hãy kiểm tra xem nhưng bia nào đang trong chương trình. Nếu bạn đã kiểm tra những mục trên mà vẫn không nhận được coin, vui lòng gửi tin nhắn về fanpage Wecheer.io Vietnam, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

7. Tôi không thể kết nối đồ khui với WiFi

Hãy đảm bảo rằng Bluetooth và định vị (Location) của bạn đã được bật và cho phép ứng dụng truy cập (bước này diễn ra sau khi bạn vừa tải xong app vào điện thoại). Bạn có thể xóa app và tải lại để bảo đảm đã cho phép ứng dụng truy cập vị trí của bạn.


8. Tôi dự định sẽ chuyển địa điểm làm việc, liệu tôi có thể sử dụng đồ khui thông minh tại địa điểm mới không?

Dĩ nhiên rồi. Tài khoản của bạn vẫn được lưu đồng bộ trên hệ thống. Tuy nhiên bạn cần Check-out ra khỏi địa điểm cũ và làm các thao tác Check-in lại từ đầu ở quán mới.


9. Tôi có thể thay đổi số điện thoại hay không? Bước 1: Đăng nhập ứng dụng bằng thông tin đăng nhập đã lưu của bạn

Bước 2: Thay đổi số điện thoại của bạn trong mục "Cài đặt"

Bước 3: Nhập mã xác minh mới mà bạn nhận được qua SMS

10. Tôi có thể cập nhật phiên bản app mới như thế nào?

Bạn sẽ nhận được thông báo mỗi khi có bản cập nhật mới. Bạn có thể cập nhật trực tiếp trong App Store (iOS)/Play Store (Android).


11. Tôi có thể đổi thưởng và kiểm tra phần thưởng đã đổi ở đâu?

Nhấn vào nút "Đổi thưởng" để xem hai mục "Ưu đãi của tôi" và "Tất cả ưu đãi" "Tất cả ưu đãi": danh sách phần thưởng bạn có thể đổi khi bạn có đủ CHEERCOIN "Ưu đãi của tôi": danh sách phần thưởng bạn đã đổi.


12. Phần thưởng có đổi theo thời gian không? Và tôi có thể thấy ở đâu?

Chương trình khuyến mãi của WECHEER.IO thay đổi liên tục. Đừng lo lắng, bạn sẽ nhận được thông báo trên app khi có thay đổi.


13. Tôi muốn có nhiều lựa chọn hơn về phần thưởng! Danh sách phần thưởng sẽ thay đổi chứ?

Chúng tôi đang cố gắng để chọn ra những phần thưởng vui nhất và hữu ích nhất cho các bạn. Nếu bạn có ý kiến đóng góp, hãy liên lạc với WECHEER.IO qua các kênh Facebook, Zalo hoặc Email: vietnam@wecheer.io


CÂU HỎI CHUNG

1. Tôi có thể sử dụng đồ khui nếu tôi không sống ở thành phố Hồ Chí Minh hay không? Chương trình đổi thưởng chỉ áp dụng ở một số thành phố và địa điểm. Hãy theo dõi Fanpage Wecheer.io Vietnam để cập nhật tin tức mới nhất.

2. Khách hàng tại quán của tôi rất hứng thú với đồ khui thông minh WECHEER.IO. Nếu khách hàng muốn sở hữu ngay đồ khui bia thông mình thì phải làm như thế nào? Hiện tại, chúng tôi chưa có sản phẩm dành riêng cho những người yêu thích bia. Tuy nhiên, chúng tôi đang phát triển một ứng dụng rất thú vị dành cho các vị khách này.


Nếu bạn còn có những câu hỏi nào khác cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với WECHEER nha!

​VP VIỆT NAM

​282-284 Phan Xích Long, Phường 2, Phú nhuận, TP. Hồ Chí Minh

​+84 28 7 0688

   WECHEER SA © 2020