Dễ dàng lên kế hoạch và triển khai các chương trình Chăm sóc Khách hàng nhằm Thu hút và Gia tăng số lượng khách hàng trung thành của bạn thay vì những khách hàng ngắn hạn, chỉ sử dụng dịch vụ khi được giảm giá.
Hiểu hơn về đặc thù Khách hàng của bạn và giao tiếp một cách hiệu quả. Cũng như dễ dàng và nhanh chóng nhận được những phản hồi hữu ích cho việc kinh doanh của bạn.
Ghi nhận và tận dụng cơ hội khi giờ đây bạn có khả năng Nhận biết, Kết nối và Chăm sóc tốt hơn những khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn thông qua hình thức giao hàng tận nơi.
Với việc nhận được đánh giá, cũng như tiền tip cho chất lượng dịch vụ của mình, WECHEER giúp nhân viên của bạn liên tục cải thiện và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng của mình.